Đồ đồng phong thủy

Hiện nay đồ đồng phong thủy bằng đồng là đồ vật được ưa chuộng nhất trong phong tục thờ cúng bởi vẻ đẹp tinh xảo từ cách đúc và vẽ họa tiết kết hợp với màu sắc vàng óng của đồng làm tăng thêm vẻ cổ kính, linh thiêng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đồ đồng phong thủy một cách rõ hơn nhé!

>>>>> Xem thêm: Linh vật phong thủy mạ vàng

Đồ đồng phong thủy may mắn tài vượng.

Ý nghĩa của đồ đồng phong thủy trong văn hóa tâm linh Việt Nam

Theo tìm hiểu của ý nghĩa của đồ đồng thờ cúng, truyền thuyết cổ Trung Hoa tám vị tiên từ thượng giới giáng xuống để giúp đời. Mỗi vị tiên đều có một vật khí đặc biệt: Quạt, kiếm, sáo… và đều đem theo những linh vật tương ứng cho những năng lực thần bí của mỗi vị. Họ giúp cho chúng sinh cầu phúc, cầu lộc, cầu danh, cầu học hành, cầu đạo đức, cầu cơ hội may mắn.. Đặc biệt đồ đồng phong thủy tượng trưng cho những vị thần và linh vật đó rất có tác dụng trong vận 8 hiện hành.

đồ đồng phong thủy

Đồ đồng phong thủy

Đồ đồng phong thủy là loại hình thờ cúng nhằm cầu tiền tài, may mắn an khang cho gia chủ. Chính vì vậy, các vật dụng đồ đồng phong thủy thường được làm tinh xảo, chủ yếu là các họa tiết, biểu tượng tương trưng cho phát tài phát lộc, cho sự cầu an và cầu phước.

Đồ đồng phong thủy bao gồm: Tỳ hưu phong thủy, kỳ hưu, kỳ lân, Tỳ hưu Tống tử, tỳ hưu có cánh, thiên lộc, dê đồng, hươu đồng, chuột đồng, rùa đầu rồng, thiềm thừ. Đối với các vật phẩm này lại có những ý nghĩa biểu trưng khác nhau. Đồng thời những sản phẩm đồ đồng phong thủy dùng để trấn giữ, trừ tà và kích hoạt tài vận – quà tặng phong thủy mang lại may mắn, tài vượng và công danh trong sự nghiệp, tiền tài trong kinh doanh buôn bán hay hạnh phúc và hòa khí trong gia đình.

Đồ đồng phong thủy tùy theo họa tiết, biểu tượng mà có kích thước và chất lượng khác nhau tùy theo ý muốn của khách hàng. Các bức tượng,vật phẩm, linh vật phong thủy bằng đồng không những mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng, mà nó còn đem lại tài khí vô cùng to lớn cho chủ sử hữu.

 Hình thức mua hàng tại đúc đồng Quang Hà rất đơn giản, quý khách có nhu cầu tìm hiểu về đồ đồng phong thủy haytượng phong thủy để ô tô. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO ĐỊA CHỈ

Đường dây nóng :  0942 828 858

Zalo:0942828858 –  Đồ Đồng Quang Hà 

Facebook: Đồ Đồng Mỹ Nghệ Quang Hà

Email:  dongmynghequangha@gmail.com

 

Hotline: 0947128888

Contact Me on Zalo